Kết quả tìm kiếm cho "Số hộ nông dân"

Kết quả 1 - 10 trong khoảng 5

Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh: Hướng dẫn kỹ năng thoát nạn trong cơ sở kinh doanh karaoke 

Cập Nhật 22-09-2022

Các quán bar, cơ sở kinh doanh karaoke thường là nơi tập trung đông người và có nhiều đồ vật dễ cháy.

Tag: phòng cháy,chữa cháy,cứu nạn cứu hộ,cơ sở kinh doanh karaoke

Nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần cho người dân 

Cập Nhật 14-02-2020

Là một huyện mới tái lập nhưng Bàu Bàng đã nhanh chóng triển khai các hoạt động nhằm ổn định kinh tế, văn hóa - xã hội ở địa phương.

Tag: bàu bàng,đời sống tinh thần

Cục Hải quan Bình Dương: Hội thảo hướng dẫn nâng cao chất lượng công tác phúc tập hồ sơ 

Cập Nhật 18-11-2018

Cục Hải quan Bình Dương vừa tổ chức hội thảo hướng dẫn nâng cao chất lượng công tác phúc tập tờ khai cho cán bộ, công chức tại các chi cục trực thuộc.

Tag: Cục Hải quan,Bình Dương

Ông Hồ Trúc Thanh, Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn: “Mục đích cuối cùng của Chương trình xây dựng nông thôn mới là nâng cao đời sống người dân!” 

Cập Nhật 12-11-2016

Tính đến cuối năm 2015, Chương trình mục tiêu Quốc gia (MTQG) xây dựng nông thôn mới (NTM) của tỉnh Bình Dương đã đạt thành tựu to lớn

Tag: Ông Hồ Trúc Thanh,Phó Giám đốc,Sở Nông nghiệp,và Phát triển nông thôn,

Xã Vĩnh Tân (Tân Uyên): Nâng cao trách nhiệm cán bộ giải quyết hồ sơ của dân 

Cập Nhật 07-11-2013

Hiện nay, xã có 43 CBCC, trong đó, cán bộ chuyên trách 11 người, công chức 12 người, cán bộ không chuyên trách 20 người. Hầu hết CBCC có trình độ đại học, cao đẳng và trung cấp. Để tiếp tục đẩy mạnh công tác CCHC, năm 2013, thông qua chủ đề học tập và làm theo Bác năm 2013, CBCC của xã đã nâng cao nhận thức về văn hóa công sở, xây dựng thái độ phục vụ, có trách nhiệm cao trong việc giải quyết các thủ tục hành chính (TTHC) cho nhân dân. Trong thời gian tới, để nâng cao trách nhiệm phục vụ nhân dân trong cải cách TTHC, xã tiếp tục cử CBCC học tập, nâng cao trình độ chuyên môn, phát huy ưu điểm, khắc phục hạn chế, cải tiến phương pháp làm việc nhằm nâng cao hiệu lực quản lý nhà nước; đồng thời, nâng cao hơn nữa mức độ hài lòng của người dân đối với CBCC để tạo niềm tin trong nhân dân.

Quay lên trên